Home Cẩm Nang Chơi Game Ra mắt sự kiện “Số may” phiên bản hàng ngày

Ra mắt sự kiện “Số may” phiên bản hàng ngày

0
Ra mắt sự kiện “Số may” phiên bản hàng ngày
88Vin - Miễn Phí Số May Nhận Ngay 100 Triệu

Số may là một sự kiện đã quá quen thuộc với người chơi tại cổng 88Vin. Hấp dẫn người tham gia bởi thể lệ đơn giản, tham gia miễn phí mà giải thưởng lại cao… cao đến nỗi có thể giúp cho ai đó đổi đời nếu như trúng được giải cao nhất.

Ra mắt lần đầu từ cuối năm 2020, sự kiện “Số may” luôn thu hút được số lượng người tham gia đông đảo nhất trong các sự kiện được nhà phát hành 88Vin tổ chức. Đã có không ít người trúng được giải đặc biệt là một số tiền khủng từ sự kiện. Lượng người tham gia cứ thế mà tăng dần theo ngày tháng.

Những thay đổi về thể lệ sự kiện

Trước đây tên đầy đủ của sự kiện là “Miễn phí số may nhận ngay 200 triệu”. Thoạt nghe thì cũng thấy khá rõ về giải thưởng rồi. Vậy giờ đây tên sự kiện là gì? Câu trả lời là: “Miễn phí số may nhận ngay 100 triệu”. Có vẻ hơi sai sai, hình như nhà phát hành 88Vin đang “cải lùi” sự kiện thì phải? Đang 200 triệu lại xuống còn 100 triệu. Nghe thì có vẻ thế thôi nhưng thực ra đã có một sự nâng cấp không hề nhẹ từ nhà phát hành 88Vin. Vì trước đây giải thưởng cho giải đặc biệt là 200 triệu nhưng một tuần chỉ có 2 sự kiện. Còn bây giờ giải đặc biệt chỉ là 100 nhưng một tuần có đến 7 sự kiện, nghĩa là ngày nào cũng diễn ra.

88Vin - Miễn Phí Số May - Nhận Ngay 100 Triệu
Sự kiện diễn ra hàng ngày, luôn miễn phí, giải thưởng giá trị lớn.

Nơi tham gia sự kiện

Sự kiện được diễn ra trên Newsfeed của ứng dụng VinTalk (tải VinTalk tại đây). Đây là ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video được phát triển bởi nhà phát hành 88Vin. VinTalk hỗ trợ người chơi 88Vin lấy OTP, liên hệ với bộ phận CSKH của Game cũng như là nơi để tham gia các sự kiện của Cổng Game 88Vin.

Chi tiết sự kiện Số may.

Đi đến mục “Newsfeed” trên ứng dụng VinTalk và comment vào bài viết một dãy số may mắn gồm 5 chữ số theo cú pháp: SM <5 chữ số>. Ví dụ: SM 66988. Mỗi một số VinTalk sẽ chỉ được dự đoán một lần cho một sự kiện. Khi bạn dự đoán đúng cú pháp hệ thống sẽ ghi nhận kết quả và không xóa được. Trong trường hợp sai cú pháp sẽ không được hệ thống ghi nhận (không được tính). Nhưng bạn có thể xóa đi để dự đoán lại sao cho đúng cú pháp thì thôi.

Thời gian và cách tính thưởng

Từ 00h đến 17h30 hàng ngày. Lấy giải Đặc biệt của Xổ số miền bắc ngày hôm đó làm Kết quả trao thưởng, trao thưởng lúc 19h30 cùng ngày.

Giải thưởng sự kiện Số may


Giải đặc biệt : 100.000.000 Vin ( Một trăm triệu đồng ) (5 số trùng với Giải đặc biệt )

Giải nhất : 10.000.000 Vin ( Mười triệu đồng ) (4 số cuối trùng với 4 số cuối của Giải đặc biệt )

Giải nhì :  3.000.000 Vin ( Ba triệu đồng )  (3 số cuối trùng với 3 số cuối của Giải đặc biệt )

Trong trường hợp số người dự đoán đúng kết quả lớn hơn 1 thì giải thưởng sẽ được chia đều cho số người cùng sự đoán đúng số theo công thức sau: <Giải thưởng cho người dự đoán đúng> = <Giải thưởng> : <X> (X : là số người có cùng dự đoán).
VD : Số người có cùng dự đoán đúng giải Đặc biệt là 2 người thì mỗi người đoán đúng sẽ nhận được 50.000.000 Vin

Giải thưởng sẽ được trả vào tài khoản Game Gắn kết với số  VinTalk tham gia sự kiện. Trong trường hợp số VinTalk gắn kết với nhiều tài khoản Game tại nhiều cổng hệ thống sẽ gửi vào một trong số các tài khoản Game đó. Sẽ có thông báo tài khoản nào được nhận thưởng.

Cần lưu ý không gỡ gắn kết VinTalk với tài khoản Game trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu vi phạm kết quả dự đoán sẽ bị hủy bỏ

Ngoài ra nhà phát hành 88Vin còn tổ chức rất nhiều sự kiện tặng Giftcode khác, các bạn có thể tham khảo tại đây.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here